Đây là cập nhật được mong chờ nhất kể từ khi PostLab ra mắt! Từ hôm nay, bạn có thể sử dụng PostLab để quản lý các tài khoản Instagram, cùng lúc với fanpage Facebook.

Nếu bạn đã hết thời gian trải nghiệm miễn phí, và muốn dùng thử tính năng quản lý Instagram, hãy liên hệ với PostLab để chúng mình hỗ trợ gia hạn nhé!

Tạo ngay một tài khoản PostLab, và tiết kiệm 80% thời gian bạn dành cho việc quản lý Instagram và Facebook.

Vì sao bạn nên sử dụng PostLab để quản lý Instagram? Cùng điểm qua 5 tính năng nổi trội nhất nhé!


1. Dễ dàng quản lý tất cả các tài khoản ở cùng một nơi

Một trong những nhu cầu lớn nhất trong việc xây dựng social media marketing cho các thương hiệu, là bạn có thể quản lý nhiều fanpage và tài khoản thuộc nhiều mạng xã hội khác nhau ở cùng một nơi. Nhưng điều này hoàn toàn không dễ chút nào, nhất là khi bạn có nhiều fanpage Facebook và nhiều tài khoản Instagram cho cùng một thương hiệu.

Quản lý nhiều fanpage và tài khoản Instagram cùng một lúc
Quản lý nhiều fanpage và tài khoản Instagram cùng một lúc

PostLab là giải pháp tối ưu nhất cho bạn! Bất kể bạn có bao nhiêu fanpage Facebook, hay tài khoản Instagram, tất cả đều có thể được quản lý chung với 1 tài khoản PostLab. Nhanh chóng, hiệu quả, và dễ sử dụng.

2. Đăng một bài viết lên nhiều nơi

Đăng cùng một nội dung lên nhiều fanpage và tài khoản Instagram khác nhau
Đăng cùng một nội dung lên nhiều fanpage và tài khoản Instagram khác nhau

Bạn có thể đang quản lý nhiều fanpage Facebook và tài khoản Instagram khác nhau cho cùng một thương hiệu. Sẽ có những lúc, bạn muốn cập nhật tất cả những tài khoản này với cùng một nội dung. Với PostLab, đơn giản chọn tất cả những tài khoản bạn muốn cập nhật, và nhấn nút Viết bài mới!

3. Tạo kế hoạch đăng bài tự động

Việc phải cập nhật tài khoản Instagram liên tục một cách thủ công, và tệ hơn, bạn phải suy nghĩ giờ đăng cho từng bài, là một công việc rất tốn thời gian và mệt mỏi mà không đem lại hiệu quả vượt trội.

Hãy tạo các kế hoạch đăng bài tự động với PostLab, để việc cập nhật tài khoản Instagram diễn ra đều đặn, thường xuyên, và hiệu quả hơn!

Kế hoạch đăng bài tự động cho Instagram
Kế hoạch đăng bài tự động cho Instagram

4. Import bài viết cũ từ Instagram

Tận dụng tối đa những bài viết cũ trên Instagram
Tận dụng tối đa những bài viết cũ trên Instagram

Khi quản lý tài khoản Instagram, một trong những tài sản quý giá nhất là những bài viết bạn đã từng đăng. Với tính năng PostLab Import, bạn có thể tìm lại những bài đăng "hot" nhất trong quá khứ, và tái sử dụng những bài viết này. Ngoài ra, bạn hoàn toàn còn có thể import bài viết vào PostLab để quản lý trong Thư viện nữa đấy!

5. Đánh giá hiệu quả

Đánh giá hiệu quả chiến lược content marketing trên Instagram
Đánh giá hiệu quả chiến lược content marketing trên Instagram

Cuối cùng, với PostLab, bạn có thể dễ dàng đánh giá mức độ hiệu quả của các tài khoản Instagram của mình ngay trên máy tính. Bạn có thể thay đổi các khoảng thời gian khác nhau, như 1 tháng gần nhất, hoặc 12 tháng gần nhất.


Vậy thì bạn còn chần chờ gì nữa? Tạo ngay một tài khoản, và tiết kiệm đến 80% thời gian bạn dành cho việc quản lý fanpage Facebook và Instagram.

Nếu bạn gặp phải bất kỳ vấn đề nào trong quá trình sử dụng, đừng ngại ngần và hãy nhắn ngay cho PostLab để nhận được sự hỗ trợ nhanh nhất nhé!