Vẫn với mục tiêu đem lại trải nghiệm tốt nhất cho người dùng, team PostLab đã tiếp tục có những cải tiến mới cho phần mềm. Vậy những điểm mới trong cập nhật lần này là gì? Cùng đọc tiếp trong bài viết này nhé!

PostLab online payment

PostLab là phần mềm có gói sử dụng được thanh toán theo từng tháng, 6 tháng, hoặc 12 tháng. Trước đây, người dùng cần phải thanh toán thông qua hình thức chuyển khoản ngân hàng. Ngay sau khi nhận được thanh toán của bạn, team PostLab sẽ kích hoạt gói sử dụng. Nhưng chúng mình muốn cải thiện trải nghiệm này, và giúp bạn có thể bắt đầu sử dụng PostLab nhanh hơn nữa!

Trong bản cập nhật mới nhất của PostLab, bạn có thể thanh toán gói sử dụng của mình qua nhiều hình thức khác nhau một cách dễ dàng. Điều tuyệt vời nhất là ngay sau khi thanh toán thành công, gói sử dụng của bạn sẽ được kích hoạt ngay mà không phải đợi hỗ trợ từ team PostLab. Giải pháp thanh toán online này được cung cấp bởi OnePay. Do đó, bạn hoàn toàn có thể yên tâm về độ an toàn, bảo mật cao.

Nếu bạn sử dụng và yêu thích phần mềm PostLab, cân nhắc mua gói sử dụng trong thời hạn dài hơn để nhận được ưu đãi tốt nhất nhé!

Vậy giải pháp thanh toán online của PostLab hỗ trợ những hình thức nào?

Thanh toán bằng thẻ nội địa, tài khoản ngân hàng online

Bạn có thể nhanh chóng thanh toán gói sử dụng của mình bằng thẻ nội địa, hoặc thông qua tài khoản ngân hàng online (liên kết với hơn 40 ngân hàng). Ngay sau khi thanh toán thành công, gói sử dụng của bạn sẽ được kích hoạt ngay lập tức.

Thanh toán bằng thẻ ATM hoặc tài khoản ngân hàng
Thanh toán bằng thẻ ATM hoặc tài khoản ngân hàng

Thanh toán bằng thẻ quốc tế

Bạn cũng có thể thanh toán bằng thẻ quốc tế, với các loại thẻ khác nhau như VISA, Mastercard, American Express, JCB, hoặc Union Pay. Tương tự, ngay sau khi bạn thanh toán thành công, gói sử dụng của bạn sẽ được kích hoạt ngay tức thì.

Thanh toán bằng thẻ tín dụng
Thanh toán bằng thẻ tín dụng

Thanh toán bằng ví điện tử

Cuối cùng, bạn cũng có thể chọn thanh toán gói sử dụng của mình thông qua các ứng dụng ngân hàng hoặc bằng ví điện tử.

Thanh toán thông qua nhiều ứng dụng ngân hàng và ví điện tử khác nhau
Thanh toán thông qua nhiều ứng dụng ngân hàng và ví điện tử khác nhau

Chuyển khoản ngân hàng

Ngoài những cập nhật mới của PostLab online payment, bạn vẫn có thể thanh toán gói sử dụng bằng phương thức chuyển khoản ngân hàng nếu như bạn đã quen với việc này. Ngay sau khi PostLab nhận được chuyển khoản của bạn, gói sử dụng sẽ được kích hoạt.

Ngoài ra, nếu bạn có nhu cầu xuất hoá đơn VAT, hãy nhắn ngay cho team PostLab thông qua công cụ chat ngay trên ứng dụng, hoặc gửi email về [email protected] nhé!

Bảng emoji

Khi sáng tạo nội dung cho các fanpage, việc thêm cái hình biểu tượng vào bài viết là điều không thể thiếu, đặc biệt là khi bạn cần thu hút các đối tượng khán giả trẻ trung, cá tính. Tuy nhiên, khi soạn thảo nội dung trên máy tính, bạn khó có thể truy cập bảng emoji.

Trong cập nhật mới nhất của PostLab, bạn có thể nhanh chóng mở bảng emoji ngay dưới góc phải của khung viết bài. Bạn có thể tìm kiếm, lọc theo nhóm, và chọn biểu tượng emoji phù hợp với nội dung của bài viết.

Bảng emoji ngay trong khung viết nội dung của PostLab
Bảng emoji ngay trong khung viết nội dung của PostLab

Thay đổi kiểu chữ

Việc thay đổi kiểu chữ cho các bài viết được đăng lên fanpage cũng góp phần giúp nội dung trở nên thú vị, bắt mắt hơn. Thay vì như trước đây, bạn phải sử dụng nhiều công cụ khác nhau, hoặc lên các trang web loay hoay tìm cách thay đổi kiểu chữ, thì bây giờ bạn đã có thể nhanh chóng in đậm, hoặc in nghiêng chữ ngay khi đang viết nội dung trong phần mềm PostLab.

In đậm hoặc in nghiêng chữ ngay trong khung viết bài mới
In đậm hoặc in nghiêng chữ ngay trong khung viết bài mới

Bạn đã trải nghiệm thử chưa?

Trong mùa hè vừa qua, PostLab đã có một cập nhật rất lớn về tính năng của phần mềm, giúp bạn quản lý hàng trăm fanpage cho nhiều khách hàng khác nhau một cách dễ dàng hơn.

Với tính năng tạo workspace, bạn dễ dàng nhóm các tài khoản xã hội của từng khách hàng lại trong một không gian riêng. Mỗi workspace sẽ có một thư viện bài viết riêng biệt, giúp bạn dễ dàng tái sử dụng content giữa các fanpage trong cùng một thương hiệu với nhau, mà không phải lo lắng về việc nhầm lẫn sang content của các thương hiệu khác.

Quản lý nhiều tài khoản xã hội cho nhiều khách hàng khác nhau bằng Workspace
Quản lý nhiều tài khoản xã hội cho nhiều khách hàng khác nhau bằng Workspace

Đọc thêm bài chia sẻ của PostLab ở bên dưới nhé!

Quản lý 1000 fanpage cùng một lúc với PostLab
Quản lý nhiều khách hàng, sử dụng chéo content giữa các fanpage, và nhiều tính năng mới khác.