Đối với bất kì một doanh nghiệp hoặc thương hiệu nào, việc xây dựng các trang mạng xã hội để kết nối với người dùng luôn là một điều quan trọng. Vì vậy, có thể nói những tài khoản mạng xã hội, nhất là những tài khoản đã được phát triển một thời gian dài, là một tài sản quý báu của một thương hiệu. Điều làm những tài khoản này trở nên quý giá, không là gì khác ngoại trừ chính những bài viết, những content hiệu quả cao giúp tăng phạm vi tiếp cận, sự thu hút, cũng như độ tương tác với khán giả.

Trong bất kì ngành nghề nào, để sáng tạo được một content chất lượng, có sức hấp dẫn, và tạo được lượng tương tác cao  không phải là điều dễ dàng. Chúng thường tốn rất nhiều thời gian, thậm chí tiền bạc để bạn có thể đạt được hiệu quả cao như vậy. Cũng giống như khi mua một món đồ mắc tiền, cách để tận dụng nó tốt nhất là việc sử dụng lại nhiều lần. Bạn có đang sử dụng lại những nguồn tài nguyên có sẵn này không?

Hay bạn đang lãng phí nó vì chỉ sử dụng một lần?
Tìm lại bài viết cũ trên facebook theo lượng tương tác
Trong quá trình quản lý fanpage, sẽ có những lúc bạn cần tìm lại bài viết cũ của mình với nhiều lý do. Bài viết này sẽ hướng dẫn bạn các cách tìm lại bài viết cũ trên Facebook fanpage, cách chạy quảng cáo với những bài viết cũ, cũng như cách để tái đăng những content cũ thú vị.

Lưu lại những bài viết cũ với PostLab Import

Với PostLab, bạn không cần phải bắt đầu từ một trang giấy trắng và lãng phí những nguồn tài nguyên quý giá có sẵn. Sau khi đăng kí tài khoản miễn phí, bạn có thể sử dụng công cụ PostLab Import để tải về tất cả những bài viết đã từng được đăng trên trang của bạn.

PostLab Import
PostLab Import

Sau đó, bạn có thể tìm lại những bài viết bạn muốn sử dụng lại bằng nhiều cách khác nhau:

  • Tìm từ khoá trong bài viết
  • Sắp xếp theo ngày đăng để tìm bài mới nhất hoặc cũ nhất
  • Sắp xếp theo Reach để tìm ra những bài tiếp cận được nhiều người nhất
  • Sắp xếp theo Click, Reaction, hoặc Comment để tìm bài viết có độ tương tác cao nhất
  • Sắp xếp theo Share để tìm bài viết được chia sẻ lan rộng nhất

Chọn những bài viết này, và chọn Thêm vào thư viện.

Và sử dụng lại chúng với Evergreen Content

Để hiểu rõ hơn về Evergreen Content và khi nào nên sử dụng nó, bạn có thể xem qua bài viết bên dưới.

Evergreen Content: Tiết kiệm thời gian quản lý social media
Evergreen Content là một công cụ rất mạnh để tăng các chỉ như lượt hiển thị, lượt tiếp cận, cũng như là số lượng tương tác có giá trị cao.

Khi chọn Thêm vào thư viện, bạn cần phải gắn Chủ đề content thích hợp cho bài viết.

Khi chưa sử dụng Evergreen Content, những lúc Chủ đề không có bài viết mới, trang của bạn sẽ không có cập nhật mới nào trừ khi bạn dành thời gian viết bài cho nó.

Sau khi sử dụng Evergreen Content, cho những tuần bạn muốn nghỉ ngơi hoặc quá bận rộn không có bài viết mới, PostLab sẽ tự động sử dụng lại những bài viết Evergreen Content để đăng. Trang của bạn vẫn sẽ được cập nhật đều đặn.


PostLab không những giúp bạn tiết kiệm thời gian qua việc quản lý content hiệu quả, chiến lược hơn mà còn giúp bạn tận dụng những nguồn tài nguyên bạn đã có sẵn trước đây.