Những ngày cuối cùng trong năm đang dần đến, trong tháng 12 này, team PostLab đã tiếp tục có những cải tiến mới để giúp bạn thực hiện công việc của mình hiệu quả hơn, nhanh chóng hơn. Ngoài ra, chúng mình cũng có những thay đổi khác để phần mềm PostLab trở nên phù hợp với nhu cầu sử dụng của bạn. Cùng chúng mình xem qua nhé!

Bạn có nhu cầu gì trong việc quản lý và tự động hoá social media, nhưng quy trình hiện tại còn quá phức tạp? Hãy cho team PostLab biết ngay nha! Nhắn tin cho chúng mình trực tiếp qua công cụ chat tại website, trên Facebook, email: [email protected], hoặc nếu bạn cảm thấy thoải mái hơn khi trao đổi qua điện thoại – đừng ngại, nhắn cho team PostLab và chúng mình sẽ gọi cho bạn khi nào bạn tiện nhất.

Thống kê hiệu quả

Sau một thời gian chờ đợi, PostLab đã chính thức cho ra mắt tính năng thống kê hiệu quả chiến lược content của bạn. Khi tận dụng đúng cách những thông tin này, bạn sẽ có thể có những thay đổi phù hợp với chiến lược và kế hoạch đăng bài của mình để phát triển một cách tốt nhất.

Điều đặc biệt nhất: bạn có thể xem tất cả những thông tin này chỉ trong 1 trang duy nhất. Và tất cả dữ liệu của tất cả Fanpage đều ở cùng 1 nơi!

Biểu đồ tần suất đăng bài

Biểu đồ tần suất đăng bài
Biểu đồ tần suất đăng bài

Ngay sau khi bạn click vào mục Hiệu quả, bạn sẽ nhìn thấy ngay biểu đồ Tần suất đăng bài trong 12 tháng gần nhất. Khi đánh giá mức độ hiệu quả chiến lược content mà không ghi nhận tần suất đăng bài trong thời gian đó, bạn sẽ khó có thể có một cái nhìn và đánh giá chính xác. Nếu bạn không cập nhật fanpage trong một khoảng thời gian dài (do dịch covid chẳng hạn), tất nhiên những chỉ số khác như Lượng người xem trang hay Lượng người theo dõi chắc chắn sẽ không thể tăng nhiều được đúng không?

Ngoài ra, biểu đồ tần suất đăng bài còn giúp bạn nhanh chóng nhìn ra "điểm yếu" của mình. Khi quản lý fanpage, thông thường bạn sẽ muốn tần suất xuất hiện đến khán giả của mình càng nhiều càng tốt. Nhưng ví dụ như bạn chỉ đang tập trung đăng bài vào những ngày cuối tuần chẳng hạn. Vậy thì bạn đã bỏ lỡ rất nhiều cơ hội tiếp cận khán giả trong những ngày khác đó!

Nếu bạn đang bí ý tưởng, nhưng muốn tăng tần suất đăng bài của mình, thì hãy tham khảo thêm bài viết bên dưới nha!

Làm gì khi bí ý tưởng đăng bài?
Tìm nguồn cảm hứng từ những bài cũ, xu hướng hiện tại, và thậm chí là từ chính thương hiệu của bạn.

Biểu đồ lượng người theo dõi

Biểu đồ lượng người theo dõi

Đồng thời, bạn có thể dễ dàng theo dõi Lượng người theo dõi fanpage theo từng khung thời gian khác nhau như 7 ngày gần nhất, 1 tháng gần nhất, đến 12 tháng gần nhất.

Khi rê chuột lên bất kì thanh nào trên biểu đồ, bạn sẽ thấy chi tiết số lượng người theo dõi thêm vào ngày hôm đó, được chia nhỏ theo trả phí (paid) và không trả phí (organic).

Biểu đồ lượng người online

Biểu đồ lượng người online

Biểu đồ thứ 3 là biểu đồ Lượng người online, đã được điều chỉnh theo múi giờ tài khoản của bạn (mặc định là GMT +7). Bạn không còn phải bối rối, hoang mang, hay phải tự tay cộng giờ vào như xem thông tin này trên Facebook nữa! Dựa trên biểu đồ này, bạn có thể lập kế hoạch đăng bài phù hợp để có thể tiếp cận được nhiều khán giả nhất.

Biểu đồ số người xem trang

Biểu đồ số người xem trang

Ngay bên dưới là biểu đồ số người đã nhìn thấy trang của bạn theo từng ngày. Rê chuột lên bất kì điểm nào trên biểu đồ để xem chi tiết số người đã xem trang của bạn trong ngày hôm đó.

Các biểu đồ reach, click, reaction

Các biểu đồ reach, reaction, comment

Cuối cùng, bạn sẽ dễ dàng theo dõi 3 biểu đồ khác nhau: Reach, Click, và Reaction. Chúng mình đã có chia sẻ một bài viết riêng về chỉ số Reach, cũng như cách để tăng organic reach, và một bài chỉ rõ sự quan trọng của việc đánh giá riêng từng chỉ số như Clicks hoặc Reaction ở bên dưới.

Insights gì từ các chỉ số tương tác?
So sánh từng chỉ số tương tác với nhau để có nhiều insights hơn, hiểu khán giả của mình hơn, và phát triển content để đạt được kết quả mong muốn.

Bảng giá mới

Là một phần mềm giúp bạn tự động hoá quản lý fanpage, sức mạnh của PostLab sẽ càng được thể hiện rõ hơn khi bạn quản lý càng nhiều fanpage cùng một lúc. Do đó, sau khi trò chuyện để thấu hiểu nhu cầu sử dụng thực tế của khách hàng của PostLab, chúng mình đã có thay đổi về mức giá sử dụng. Đơn giản hơn, dễ quản lý hơn, và càng quản lý nhiều fanpage cùng lúc càng rẻ.

Bảng giá mới của phần mềm PostLab

Vẫn bắt đầu với mức giá 99.000đ/tháng khi quản lý 1 fanpage. Nhưng khi bạn quản lý nhiều fanpage hơn, như lên đến 10 fanpage, mức giá này chỉ còn khoảng 60.000đ/tháng cho mỗi fanpage mà thôi!

Đây là mức giá tốt nhất mà team PostLab có thể đưa ra cho bạn ở thời điểm này. Tất nhiên, chúng mình không thể hứa sẽ giữ mãi ở mức giá này trong tương lai, khi phần mềm ngày càng phát triển nhiều tính năng đặc biệt hơn nữa. Bạn hãy nhanh chân đăng ký ngay hôm nay để có cơ hội sử dụng PostLab với mức giá tốt nhất nha!

Chat với team PostLab bất kỳ lúc nào

Chat với team hỗ trợ

Và cuối cùng, trong cập nhật tháng 12 này, bạn đã có thể liên hệ với team hỗ trợ của PostLab bất kỳ lúc nào. Dù là bạn chỉ mới xem qua website của PostLab, hoặc đang trực tiếp sử dụng phần mềm và cần được hỗ trợ. Click vào nút "Trò chuyện với đội PostLab" để liên hệ với chúng mình nhanh nhất nhé!


Hãy cùng chờ đợi những tính năng mới của PostLab trong 2022...

Trong năm 2022, nhiều tính năng mới hơn, thiết thực hơn, và thậm chí là mạnh mẽ hơn sẽ được ra mắt trong thời gian gần nhất. Follow fanpage của PostLab hoặc subscribe newsletter của chúng mình để nhận được tin tức về những tính năng này sớm nhất nha!

Cập nhật tháng 11: Giới thiệu PostLab Bot
Trong tháng 11, team PostLab đã phát triển 8 tính năng mới. Và tất cả những tính năng này đều cố gắng giúp bạn đạt mục tiêu quản lý nhiều fanpage dễ dàng hơn, tiết kiệm thời gian hơn. Đặc biệt nhất — nếu bạn muốn đăng bài nhưng không biết phải đăng gì, PostLab sẽ gợi ý ngay cho bạn!