Vậy là một năm đã sắp trôi qua, và PostLab đã kết nối với các bạn thêm một năm nữa. Cùng nhìn lại xem chúng mình đã cùng nhau đạt được những gì trong năm Nhâm Dần vừa qua nha!

Nhân dịp Tết Quý Mão 2023, PostLab thân gửi đến các bạn người dùng và độc giả - những người đã dõi theo từng bước chân, từng sự phát triển của PostLab trong năm vừa qua - ưu đãi đặc biệt nhất khi mua gói sử dụng PostLab.
Giảm giá ngay 50% khi mua gói sử dụng 12 tháng
Giảm giá ngay 50% khi mua gói sử dụng 12 tháng

Hơn 100,000 bài viết đã được đăng từ PostLab

Xuân Quý Mão sắp đến cũng là lúc chúng mình vừa cùng nhau chạm đến cột mốc hơn 100,000 bài viết được đăng lên các kênh mạng xã hội từ phần mềm PostLab. Đây là một con số thể hiện sự tin tưởng, yêu mến của những người dùng trong năm qua đối với PostLab. Team PostLab hy vọng con số này sẽ càng tăng cao hơn, và chúng mình sẽ tiếp tục giúp bạn tiết kiệm thời gian, chi phí quản lý hàng trăm, hàng nghìn fanpage.

Có 5,297 bài viết được đăng từ PostLab trong 7 ngày vừa qua

Có 5,297 bài viết được đăng từ PostLab trong 7 ngày vừa qua

Bạn có biết, chỉ riêng trong một tuần vừa qua, có đến hơn 5,000 bài viết được đăng từ PostLab? Đây là thời điểm tất cả các nhãn hàng, thương hiệu đều đang chạy nước rút đăng bài lên các kênh mạng xã hội, thúc đẩy các đơn hàng cuối năm. Bạn hãy tận dụng sự tiện lợi, dễ sử dụng của PostLab để lên bài cho hàng chục, hàng trăm fanpage cùng một lúc, tiết kiệm thời gian nhé!

Hơn 400,000 hình ảnh và video được đăng tải và lưu trữ trên thư viện PostLab

Hơn 400,000 hình ảnh và video được đăng tải và lưu trữ trên thư viện PostLab

PostLab không chỉ là một công cụ giúp bạn hẹn giờ và đăng bài lên fanpage. PostLab còn là một thư viện giúp bạn lưu trữ content, hình ảnh, và video. Vì bạn có thể sử dụng PostLab trên bất kì thiết bị nào, điều này cũng có nghĩa là bạn có thể truy cập tất cả content, hình ảnh, và video ngay trực tiếp trên chiếc điện thoại thông mình của mình!

Hàng nghìn người đã theo dõi và yêu thích những bài chia sẻ của PostLab

Ngoài việc phát triển một phần mềm chất lượng, với nhiều tính năng tiện lợi, team PostLab còn luôn đề cao việc phát triển một hệ thống content có giá trị cao, chia sẻ nhiều kiến thức hữu ích cho độc giả của mình. Do đó, bạn sẽ dễ dàng nhìn thấy những bài chia sẻ của PostLab được rất nhiều người yêu mến, ủng hộ trên nhiều phương tiện khác nhau.

Ưu đãi 50% cho gói sử dụng 12 tháng

Giảm giá ngay 50% khi mua gói sử dụng 12 tháng
Giảm giá ngay 50% khi mua gói sử dụng 12 tháng

Cùng với những cột mốc đặc biệt này, team PostLab muốn gửi đến tất cả các người dùng và độc giả của mình ưu đãi duy nhất trong năm - GIẢM NGAY 50% khi bạn thanh toán gói sử dụng 12 tháng. Ưu đãi này sẽ kéo dài đến hết ngày 31/1/2023, nên bạn hãy nhanh chóng tận dụng cơ hội này để có thể sử dụng phần mềm PostLab với giá tốt nhất nhé!

🤝 Cộng tác cùng khách hàng và đồng nghiệp với PostLab
Với cập nhật mới của PostLab, bạn có thể mời các đồng nghiệp và khách hàng vào làm việc nhóm hiệu quả và phân quyền phù hợp cho từng người dùng.
✨ Cập nhật mùa thu: PostLab Online Payment và nhiều cải tiến mới
Vẫn với mục tiêu đem lại trải nghiệm tốt nhất cho người dùng, team PostLab đã tiếp tục có những cải tiến mới cho phần mềm. Vậy những điểm mới trong cập nhật lần này là gì? Cùng đọc tiếp trong bài viết này nhé!
Quản lý 1000 fanpage cùng một lúc với PostLab
Quản lý nhiều khách hàng, sử dụng chéo content giữa các fanpage, và nhiều tính năng mới khác.