Quản trị các kênh social media là một công việc đòi hỏi sự sáng tạo cũng như quản lý từ nhiều người khác nhau. Nếu bạn là một quản trị viên của nhiều kênh social media, có thể bạn đang:
- Hợp tác quản trị nhiều fanpage và tài khoản social media cùng với nhiều quản trị viên khác.
- Quản trị fanpage và tài khoản social media cho nhiều khách hàng khác nhau, với các quy trình phê duyệt nội dung.
- Giao lại việc lên kế hoạch và cập nhật nội dung cho team content hoặc đội ngũ freelancer, và bạn chỉ duyệt những kế hoạch này.
Với cập nhật mới của PostLab, bạn có thể mời các đồng nghiệp và khách hàng vào làm việc nhóm hiệu quả và phân quyền phù hợp cho từng người dùng.
Và điều tuyệt vời nhất? Chi phí sử dụng PostLab không hề thay đổi!
Mời thành viên trong nhóm và khách hàng vào PostLab
Khi tạo một tài khoản với PostLab, tất cả các fanpage của bạn sẽ nằm chung một tổ chức, với tên gọi mặc định là "Tổ chức của bạn". Từ trang chủ, bạn có thể mời người khác vào tổ chức của bạn với những vai trò khác nhau như:
- Quản trị viên hay Admin: có quyền kết nối fanpage cũng như mời người khác vào tổ chức. Quản trị viên cũng có tất cả các quyền chỉnh sửa kế hoạch nội dung và viết bài cho tất cả các fanpage
- Thành viên: có quyền chỉnh sửa kế hoạch nội dung và viết bài. Thành viên không có quyền kết nối thêm fanpage, hay mời thêm thành viên khác vào tổ chức.
- Khách hàng: có quyền xem kế hoạch nội dung và chi tiết bài viết. Khách hàng không có quyền chỉnh sửa nội dung hay kế hoạch đăng bài, kết nối thêm fanpage, hay mời thành viên khác vào tổ chức.
Riêng với người dùng là Thành viên và Khách hàng, họ sẽ chỉ có quyền truy cập vào các fanpage thuộc workspace mà bạn đã chỉ định.
Cộng tác trong nhiều tổ chức khác nhau
Tương tự, người khác cũng có thể mời bạn vào tổ chức của họ để tham gia làm việc nhóm và sáng tạo cho các kênh social media. Nếu bạn là một content freelancer, tính năng này của PostLab cho phép bạn có thể tự quản lý các dự án của riêng mình song song với việc cộng tác với các nhãn hàng đang trực tiếp sử dụng tài khoản PostLab của riêng họ.
Đặc biệt, nếu bạn là một content freelancer...
Bạn có thể sử dụng PostLab để quản lý và vận hành các kênh social media cho nhiều khách hàng của mình. Đồng thời, nếu khách hàng (ví dụ trong hình là PepsiCo) đã có tài khoản PostLab của riêng họ, bạn vẫn có thể cộng tác trên kế hoạch và viết nội dung cho những fanpage đó.
Bạn có câu hỏi gì khác về tính năng mới này của PostLab? Hãy liên hệ với chúng mình trực tiếp qua công cụ chat trong giao diện của phần mềm nhé!
Bạn đã trải nghiệm thử chưa?
Trong mùa hè vừa qua, PostLab đã có một cập nhật rất lớn về tính năng của phần mềm, giúp bạn quản lý hàng trăm fanpage cho nhiều khách hàng khác nhau một cách dễ dàng hơn.
Với tính năng tạo workspace, bạn dễ dàng nhóm các tài khoản xã hội của từng khách hàng lại trong một không gian riêng. Mỗi workspace sẽ có một thư viện bài viết riêng biệt, giúp bạn dễ dàng tái sử dụng content giữa các fanpage trong cùng một thương hiệu với nhau, mà không phải lo lắng về việc nhầm lẫn sang content của các thương hiệu khác.
Đọc thêm bài chia sẻ của PostLab ở bên dưới nhé!