PostLab là công cụ thay thế Facebook Publishing Tools phù hợp với bạn nhất.

Bảng so sánh tính năng

Bảng so sánh tính năng giữa PostLab và Facebook Publishing Tools

Những điểm vượt trội

Tự động đăng bài theo kế hoạch

Bạn không nhất thiết phải luôn chọn giờ đăng bài cụ thể cho từng bài viết. Điều đó rất mệt mỏi và tốn nhiều thời gian! Có đến 80% content cho trang của bạn có thể được tự động đăng bài theo kế hoạch bạn tạo.

Tạo kế hoạch đăng bài tự lặp lại hàng tuần
Tạo kế hoạch đăng bài tự lặp lại hàng tuần

Tạo kế hoạch đăng bài cho từng chủ đề. Chuẩn bị sẵn bài viết cho các chủ đề đó. PostLab sẽ tự động chọn giờ đăng và đăng bài khi đến kế hoạch cho bạn.

Trước khi sử dụng PostLab: Lập kế hoạch hàng trăm lần cho hàng trăm bài viết.
Sau khi sử dụng PostLab: Lập kế hoạch chỉ vài lần cho hàng trăm bài viết.

Sử dụng lại bài viết cũ

Chắc chắn sẽ có những bài viết cũ mà bạn muốn sử dụng lại, đúng không? Nhất là khi bạn đã chi rất nhiều tiền bạc, công sức và bài viết đó đem lại hiệu quả rất cao. Với PostLab Import, nhanh chóng tìm lại những bài viết này và chọn Thêm vào thư viện.

Sử dụng lại những bài viết cũ có giá trị
Sử dụng lại những bài viết cũ có giá trị

Bài viết này sẽ được tự động đăng lại theo kế hoạch bạn đã tạo.

Trước khi sử dụng PostLab: Tìm lại nội dung cũ và tạo bài viết mới để đăng lại chúng một cách thủ công.
Sau khi sử dụng PostLab: Chỉ với 1 cú click chuột, tự động đăng lại nội dung cũ để luôn cập nhật trang của bạn.

Đăng 1 bài viết lên nhiều trang

Bạn không thể đăng 1 bài viết lên nhiều trang cùng một lúc khi sử dụng Facebook Publishing Tools. Nếu bạn sử dụng Facebook Creator Studio, bạn chỉ có để đăng chéo (cross-post) video mà thôi.

PostLab cho phép bạn đăng cùng một bài viết lên nhiều trang Facebook và Instagram khác nhau. Bạn có thể chọn đăng cùng một thời điểm, hoặc đăng dựa theo kế hoạch đăng bài của từng trang.

Đăng cùng một nội dung lên nhiều trang Facebook khác nhau
Đăng cùng một nội dung lên nhiều trang Facebook khác nhau
Trước khi sử dụng PostLab: Viết nhiều bài cho nhiều trang khác nhau với cùng một nội dung duy nhất.
Sau khi sử dụng PostLab: Viết một bài cho nhiều trang cùng một lúc.

Quản lý bài viết dễ dàng

Sau một thời gian sử dụng, trang của bạn có thể sẽ có đến hàng ngàn bài viết. Để tìm lại và quản lý những bài viết này với Facebook Publishing Tools không hề dễ dàng.

Khi sử dụng PostLab, tất cả bài viết sẽ luôn được sắp xếp theo chủ đề.

Quản lý bài viết theo chủ đề
Quản lý bài viết theo chủ đề

Trong thư viện của PostLab, bạn sẽ tìm thấy những bài viết nháp, bài viết sắp được đăng, và tất cả bài viết đã được đăng. Bạn còn có thể tìm bài viết theo từ khoá.

Tìm tất cả bài viết trong thư viện
Tìm tất cả bài viết trong thư viện
Trước khi sử dụng PostLab: Chỉ có thể xem các bài viết trên Facebook theo danh sách, sắp xếp theo thứ tự từ gần nhất đến xa nhất. Không thể tìm bài viết bạn muốn.
Sau khi sử dụng PostLab: Các bài viết được sắp xếp gọn gàng với Chủ đề. Tìm bài viết bằng nhiều phương thức khác nhau như từ khoá, chủ đề, các chỉ số hiệu suất.

Chia sẻ công khai content calendar và bài viết

Nếu bạn là một content marketer, rất nhiều lúc bạn cần phải chia sẻ kế hoạch đăng bài và content của mình cho khách hàng. Điều này hết sức cần thiết, nhất là khi bạn đang xây dựng mối quan hệ và niềm tin với những khách hàng mới. Giao tiếp giữa bạn, người quản lý phương tiện truyền thông xã hội và khách hàng của bạn là cực kỳ quan trọng. Tùy thuộc vào bạn nếu content calendar là một trong những phần giao tiếp mà bạn cần thảo luận tại các cuộc họp hàng tháng hoặc liệu bạn có đủ tin tưởng để đặt điều đó sang một bên hay không.

Chỉ với 1 cú click chuột, bạn có thể chia sẻ content calendar với bất kì ai bạn muốn
Chỉ với 1 cú click chuột, bạn có thể chia sẻ content calendar với bất kì ai bạn muốn.

Trải nghiệm của khách hàng khi xem kế hoạch, cũng như content của bạn sắp đăng trong PostLab cực kì đơn giản và dễ hiểu. Bạn sẽ tiết kiệm được rất nhiều thời gian hướng dẫn khách hàng sử dụng file Excel phức tạp, hay thời gian trao đổi qua lại vì những hiểu lầm không đáng có.

Hiệu quả hơn với tính năng chia sẻ content calendar
Chia sẻ công khai content calendar của bạn chỉ với 1 bước duy nhất. Đơn giản hoá trải nghiệm của khách hàng. Và tiết kiệm tối đa thời gian bạn dành cho việc lên kế hoạch đăng bài.

Hẹn giờ đăng bài vào Facebook Album

Facebook Album là một trong những tính năng đã có từ rất lâu của Facebook. Khi quản lý fanpage, Facebook Album giúp fanpage của bạn trông gọn gàng, chuyên nghiệp, và nhất quán hơn. Bạn còn dễ dàng quản lý và giúp khán giả tìm lại các chiến dịch, bộ sưu tập sản phẩm khác nhau dễ dàng hơn với Facebook Album.

Tuy lợi ích khá lớn, bất cập lớn nhất trong việc sử dụng Facebook Album đó là bạn không thể hẹn giờ đăng bài viết vào những album này. Ngay cả với những công cụ có sẵn của Facebook.

Nhưng đừng quá lo lắng! Với PostLab, bạn hoàn toàn có thể lên kế hoạch trước và hẹn ngày giờ đăng ảnh vào Facebook Album.

Chọn album để đăng bài
Chọn album để đăng bài
💥 Tính năng mới – Hẹn giờ đăng bài lên album
Hướng dẫn cách hẹn giờ đăng bài vào Facebook Album của fanpage sử dụng PostLab, và những lợi ích khi sử dụng album trong việc quản lý fanpage.

PostLab đã chính thức ra mắt! Trải nghiệm miễn phí PostLab ngay hôm nay, và tiết kiệm đến 80% thời gian bạn dành cho việc cập nhật fanpage.