D·ể nội dung trở nên chỉnh chu và thu hút hơn, hãy cho nó một định hướng rõ ràng trên tất cả kênh truyền thông, trong đó chú trọng đến hệ thống Page vệ tinh. Nói đúng hơn là biết cách xây dựng Content Direction cho Page vệ tinh bán hàng.
Chỉ có một cách duy nhất để khán giả chú ý đến fanpage cộng đồng của bạn, đó là thiết lập và vận hành Page cộng đồng theo hướng mới nhất, lạ nhất nhưng đảm bảo mang lại giá trị cho những người theo dõi.
Ngoài Fanpage chính, bạn nên biết cách định hướng cách xây dựng nội dung cho hệ thống Page bán hàng phù hợp với sản phẩm/ dịch vụ và mục đích doanh nghiệp hướng đến.
Vậy Content khuyến mãi có những phương thức truyền tải nào? Tại sao doanh nghiệp tận dụng dạng Content này trong nhiều dịp khác nhau? Cách thiết lập, chạy chiến dịch Content trước và sau khuyến mãi ra sao?
Khi ngày Quốc tế phụ nữ 8/3 đang đến gần cũng là lúc các Marketer rục rịch suy nghĩ ý tưởng triển khai chiến dịch Content 8/3 cho brand trên mọi nền tảng
Đến hẹn lại lên, Team PostLab tiếp tục mang đến bạn đọc 8 ý tưởng Content Valentine hữu ích trên nền tảng Social Media mà bất kỳ brand nào cũng có thể áp dụng.
Nhân dịp Tết Quý Mão 2023, PostLab thân gửi đến các bạn người dùng và độc giả - những người đã dõi theo từng bước chân, từng sự phát triển của PostLab trong năm vừa qua - ưu đãi đặc biệt nhất khi mua gói sử dụng PostLab.
Bạn muốn biết ý tưởng mùa giáng sinh nào được triển khai hiệu quả trên Social Media? Cùng PostLab cập nhật xu hướng Content Noel được cộng đồng mạng yêu thích về ngày lễ này nhé.