Là một content marketer, rất nhiều lúc bạn cần phải chia sẻ kế hoạch đăng bài và content của mình cho khách hàng. Điều này hết sức cần thiết, nhất là khi bạn đang xây dựng mối quan hệ và niềm tin với những khách hàng mới. Tuy có nhiều công cụ khác nhau giúp bạn có thể đạt được nhu cầu này, việc tạo một lịch content và sau đó gửi cho khách hàng tốn khá nhiều thời gian.

Điểm yếu chung của những công cụ này là:

  • Bạn phải quản lý quá nhiều file khác nhau để trao đổi về ngày giờ đăng bài, content cụ thể cho mỗi lần đăng, và những chi tiết nhỏ khác.
  • Ngay cả sau khi được khách hàng duyệt kế hoạch, bạn vẫn phải sử dụng những công cụ khác để bắt đầu tạo bài viết và lên kế hoạch cho từng bài viết này.

Và đó là lý do vì sao team PostLab đã phát triển tính năng chia sẻ công khai, giúp bạn có thể dễ dàng chia sẻ lịch đăng bài, cũng như chi tiết các content sắp tới cho bất kì ai mà bạn muốn. Chỉ cần khách hàng của bạn duyệt, tất cả công việc của bạn đã hoàn tất. PostLab sẽ tự động đăng bài dựa trên kế hoạch đã có của bạn.

Cùng chúng mình xem cụ thể tính năng này nha!

Chia sẻ công khai chỉ qua 1 bước duy nhất

Lấy chia sẻ công khai với PostLab

Tạm biệt những ngày tháng bạn phải chuẩn bị file Excel phức tạp, và nhiều file Word chỉ để ghi chép content của bạn (mà những định dạng đính kèm của Word còn bị hạn chế nữa chứ) 👋

Sau khi bạn đã viết bài và lên kế hoạch cho những bài viết này với PostLab, đơn giản nhấn nút "Lấy liên kết công khai" ở phía trên bên phải của lịch Bài sắp đăng. Nhấn nút "Tạo liên kết công khai có thể chia sẻ", copy đường dẫn, và gửi cho bất kì ai bạn muốn chia sẻ.

... và trải nghiệm của khách hàng đơn giản hơn

Trải nghiệm của khách hàng đơn giản hơn

Và bạn không chỉ tiết kiệm thời gian trong việc chia sẻ kế hoạch đâu! Trải nghiệm của khách hàng khi xem kế hoạch, cũng như content của bạn sắp đăng trong PostLab cực kì đơn giản và dễ hiểu. Bạn sẽ tiết kiệm được rất nhiều thời gian hướng dẫn khách hàng sử dụng file Excel phức tạp, hay thời gian trao đổi qua lại vì những hiểu lầm không đáng có.

Bạn có thể xem thử ngay trải nghiệm này với website demo của PostLab.

Sau khi bạn bật link chia sẻ công khai, bất cứ ai cũng có thể truy cập và xem kế hoạch đăng bài của bạn miễn là họ có đường link đó. Để bảo vệ cho chính sự bảo mật của bạn, bạn có thể chọn "Tắt chia sẻ công khai" sau khi khách hàng đã hoàn tất việc duyệt kế hoạch và content của bạn.

Trong những lần tiếp theo khi bạn chọn "Lấy liên kết công khai", PostLab sẽ tạo một URL hoàn toàn mới. Do đó, ngay cả những người đã nhận được URL cũ vẫn sẽ không thể xem kế hoạch content của bạn.


Bạn nghĩ sao về tính năng này? Bạn muốn nhìn thấy những cải thiện nào trong trải nghiệm sử dụng tính năng chia sẻ công khai? Hãy cho chúng mình biết trải nghiệm của bạn và các đối tác công việc của bạn khi sử dụng PostLab nha!

Ngoài ra, bạn cũng có thể tham khảo thêm những công cụ chia sẻ content calendar khác mà PostLab có chia sẻ

4 công cụ chia sẻ content calendar với khách hàng
Những công cụ chia sẻ content calendar, template Notion miễn phí, và những điều bạn cần lưu ý khi chia sẻ content calendar với khách hàng.