Sau một mùa hè, team PostLab đã làm việc rất tích cực và đem lại những cập nhật mới nhất, xịn sò nhất cho phần mềm quản lý social media PostLab. Bật mí! Giờ đây bạn có thể quản lý đến hàng trăm, hàng ngàn fanpage trong cùng một tài khoản PostLab đấy!

Nhiều fanpage hơn, nhiều khách hàng hơn. Nhưng lại dễ dàng hơn, hiệu quả hơn, tiết kiệm nhiều thời gian hơn.

Tạo workspace riêng cho từng khách hàng

Quản lý các kênh social media cho nhiều khách hàng cùng một lúc luôn là vấn đề khó khăn. Nhất là khi mỗi khách hàng lại có rất nhiều fanpage và tài khoản mạng xã hội khác nhau. Việc quản lý và cập nhật dễ trở nên rối rắm, phức tạp, và khó kiểm soát.

PostLab sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề đó triệt để! Với tính năng tạo workspace, bạn dễ dàng nhóm các tài khoản xã hội của từng khách hàng lại trong một không gian riêng. Mỗi workspace sẽ có một thư viện bài viết riêng biệt, giúp bạn dễ dàng tái sử dụng content giữa các fanpage trong cùng một thương hiệu với nhau, mà không phải lo lắng về việc nhầm lẫn sang content của các thương hiệu khác.

Quản lý nhiều tài khoản xã hội cho nhiều khách hàng khác nhau bằng Workspace
Quản lý nhiều tài khoản xã hội cho nhiều khách hàng khác nhau bằng Workspace

Bạn có thể nhanh chóng chuyển giữa các workspace khác nhau, và quản lý fanpage cho nhiều khách hàng dễ dàng mà không cần phải đăng nhập vào nhiều tài khoản khác nhau hay bật nhiều tab.

Nhanh chóng chuyển giữa các Workspace trong cùng một tài khoản quản lý
Nhanh chóng chuyển giữa các Workspace trong cùng một tài khoản quản lý

Giao diện mới – Nhiều không gian hơn, dễ quản lý nhiều fanpage hơn

Xem content calendar của nhiều tài khoản cùng một lúc

Trước đây, bạn chỉ có thể xem content calendar của một tài khoản một lúc. Trong bản cập nhật mới nhất này, bạn có thể dễ dàng chọn bật hoặc tắt các tài khoản ở thanh menu phía trên, và xem content calendar của những tài khoản được chọn.

Xem content calendar của nhiều tài khoản cùng một lúc
Xem content calendar của nhiều tài khoản cùng một lúc

Dễ dàng sử dụng chéo content giữa các fanpage

Sử dụng lại content sẵn có từ 1 fanpage

Khi quản lý nhiều fanpage vệ tinh cho cùng một thương hiệu, bạn sẽ tiết kiệm được rất nhiều thời gian khi sử dụng lại các bài viết sẵn có từ một fanpage, và đăng lại lên các fanpage khác. Một công cụ quản lý social media tốt cần có những tính năng cho phép bạn thực hiện điều này dễ dàng.

Giờ đây, khi click vào bất kỳ ô nào trên lịch đăng bài, bạn luôn có thể lướt thư viện bài viết của những fanpage khác để tìm ra bài viết bạn muốn sử dụng lại. Khi đã tìm được bài viết ưng ý, đơn giản click chọn bài viết và lên lịch đăng bài cho chúng thôi!

Hẹn giờ chia sẻ bài viết của trang Facebook khác

Khi quản lý các fanpage vệ tinh, chiến lược content của bạn đôi khi đòi hỏi một sự liên kết rõ ràng giữa các fanpage với nhau để xây dựng sự tin tưởng ở người dùng. Và không có cách nào tốt hơn bằng việc chia sẻ bài viết của fanpage này sang những fanpage khác. Với PostLab, bạn có thể lên kế hoạch chia sẻ các bài viết này dễ dàng mà không cần phải làm công việc đó thủ công. Bạn chỉ việc lấy đường link của bài viết đó, điền vào ô URL, và hẹn giờ đăng bài.

Điền URL bài viết trện Facebook vào ô Link
Điền URL bài viết trện Facebook vào ô Link
Để lấy link của bài viết, click vào thời gian đăng bài và copy URL
Để lấy link của bài viết, click vào thời gian đăng bài và copy URL

Lưu ý: Tính năng này chỉ áp dụng khi bạn chia sẻ những bài viết từ fanpage Facebook.

Nhanh chóng quản lý chủ đề bài viết

Một cải thiện nhỏ nhưng đem lại một trải nghiệm tốt hơn rất nhiều cho bạn. Trong bản cập nhật mùa hè này, khi viết bài mới, bạn có thể nhanh chóng gõ vào ô tìm kiếm và chọn chủ đề cho bài viết. Bạn còn có thể chỉnh sửa, tạo mới, hoặc xoá các chủ đề. Việc quản lý bài viết theo chủ đề trở nên dễ dàng hơn rất nhiều!

Nhanh chóng gõ tìm chủ đề, hoặc tạo ngay chủ đề mới khi đang viết bài
Nhanh chóng gõ tìm chủ đề, hoặc tạo ngay chủ đề mới khi đang viết bài
Team PostLab luôn nỗ lực để đem lại những tính năng mới tốt nhất, giúp bạn đơn giản hoá công việc quản lý fanpage và lên kế hoạch content mỗi ngày. Còn tính năng nào bạn đang trông đợi nữa? Hãy nói cho team PostLab biết, để chúng mình có thể đem lại một trải nghiệm tốt hơn cho bạn nhé!

💥 Tính năng mới – Thêm chú thích từng hình, công cụ chỉnh ảnh, đăng ảnh và video cùng lúc cho Instagram
Thấu hiểu nhu cầu của những người đang sử dụng phần mềm PostLab, chúng mình đã phát triển và cải thiện các tính năng giúp hình ảnh của bạn đem lại nhiều tương tác hơn.
[PostLab] Cập nhật tháng 12: PostLab Analytics — Biểu đồ thống kê hiệu quả
Trong tháng 12 này, team PostLab đã tiếp tục có những cải tiến mới để giúp bạn thực hiện công việc của mình hiệu quả hơn, nhanh chóng hơn.