6 lý do vì sao PostLab phù hợp với bạn

Bạn đang tìm kiếm một công cụ giúp bạn đơn giản hoá việc quản lý các trang mạng xã hội? Nhưng bạn phân vân giữa nhiều lựa chọn khác nhau?

So sánh 5 phần mềm quản lý social media
Dựa trên các tiêu chí tiết kiệm thời gian, giá tiền, và độ dễ sử dụng.

Hy vọng bài viết này sẽ giúp bạn xem xét việc PostLab có phù hợp với nhu cầu của bạn hay không.

PostLab được phát triển cho người Việt 🇻🇳

Vì team PostLab cũng là người Việt Nam, chúng mình hiểu những khó khăn trong việc sử dụng công cụ nước ngoài. Một công cụ quản lý mạng xã hội tốt không những giúp đem lại lợi ích cho bạn trực tiếp từ những tính năng của nó, mà còn từ những nguồn tài nguyên như Blog, Hướng dẫn sử dụng, và những Chia sẻ trong cộng đồng (facebook, instagram) sử dụng công cụ đó. Khi bạn có thể tiếp cận những thông tin hữu ích này bằng chính tiếng Việt, bạn sẽ có thể áp dụng nó vào thương hiệu và doanh nghiệp của bạn dễ dàng hơn. Nói một cách khác, bạn sẽ tận dụng được tối đa tất cả tài nguyên của PostLab.

Hơn thế nữa, khi bạn gặp phải vấn đề gì hoặc có những câu hỏi về tính năng của PostLab, bạn có thể dễ dàng trao đổi và đóng góp cho team PostLab, hoàn toàn bằng tiếng Việt. Đừng lo lắng về rào cản ngôn ngữ nữa nhé!

😉 Mách nhỏ bạn: Bạn hoàn toàn có thể trao đổi với chúng mình bằng tiếng Anh nếu bạn cảm thấy thoải mái hơn với điều đó! Team PostLab đều là những người đã từng làm việc trong môi trường trao đổi với người nước ngoài mỗi ngày. Vì vậy, đừng ngại ngần nếu bạn có câu hỏi hoặc feedback cho chúng mình.

PostLab được phát triển cho thị trường Việt Nam 🇻🇳

Bạn có biết rằng hành vi của người dùng giữa thị trường Việt Nam và thị trường Quốc tế rất khác nhau không? Sự khác biệt này đôi khi đến từ những hạn chế của các nền tảng, nhưng nó cũng đến từ thói quen mua hàng của thị trường nước đó. Một ví dụ đó là 81% người ở các nước phương Tây có thói quen tìm kiếm và mua sắm trên Instagram. Ở Việt Nam, con số này nghiêng về Facebook hơn. Điều này có thể vì Instagram Shopping không được hoạt động ở Việt Nam, hoặc cũng có thể vì người Việt Nam sử dụng Facebook cho hầu như tất cả mọi việc.

Vì vậy, những công cụ quản lý mạng xã hội nước ngoài sẽ có những tính năng mà có thể bạn không cần đến, và tập trung vào những nền tảng không mang lại lợi nhuận kinh doanh cho bạn. Thay vào đó, bạn có thể yên tâm team PostLab sẽ luôn tập trung vào những nền tảng và tính năng phù hợp với hành vi của người Việt Nam (hoặc sống ở Việt Nam), và đem lại sự phát triển tốt nhất cho thương hiệu của bạn.

Gói sử dụng đơn giản 🙌

Khi sử dụng gói trả tiền thấp hơn của những công cụ quản lý mạng xã hội nước ngoài, những tính năng bạn được sử dụng bị hạn chế rất nhiều. Team PostLab không muốn trải nghiệm của bạn bị hạn chế, vì vậy tất cả các gói sử dụng PostLab chỉ khác nhau ở số lượng fanpage bạn có thể quản lý.

Dù sử dụng gói nào, bạn vẫn có thể sử dụng tất cả các công cụ của PostLab để lên chiến lược content, đánh giá hiệu quả, và quản lý bài viết.

Giá cả “bình dân” 🤩

Ngay cả với gói Starter, phí sử dụng hàng tháng chỉ tương đương một vé xem phim (99.000đ/tháng cho một tài khoản, tương đương $4.2/tháng). Hơn thế nữa, chúng mình có chính sách giảm giá 5% khi bạn thanh toán trước 6 tháng, hoặc 20% khi bạn thanh toán trước 12 tháng. Khi đó phí sử dụng hàng tháng chỉ còn tương đương 79.000đ ($3.3) cho một tài khoản mỗi tháng.

Đặc biệt hơn nữa, bạn kết nối càng nhiều fanpage, thì giá sử dụng cho mỗi fanpage lại càng rẻ! Không có một phần mềm nào với những tính năng tương tự có thể cạnh tranh với mức giá hết sức bình dân của PostLab! Ngay cả với phần mềm rẻ nhất, giá sử dụng là $5/tháng, nhưng bạn vẫn còn bị hạn chế một số tính năng.

Nhận thấy giá trị chỉ trong 5 phút sử dụng 5️⃣

Trở ngại lớn nhất trong việc sử dụng thử một công cụ mới đôi khi không phải về vấn đề tài chính, vì hầu hết phần mềm đều có gói sử dụng thử miễn phí. Trong thực tế, trở ngại lớn nhất là việc bạn phải đầu tư không ít thời gian và công sức để bắt đầu sử dụng nó. Khi bạn sử dụng những công cụ quản lý mạng xã hội khác, bao giờ bạn cũng phải bắt đầu từ con số 0. Bạn phải viết những bài viết đầu tiên (và con số này khá nhiều), lên kế hoạch trước ít nhất cho 3-4 tuần để bắt đầu thấy được giá trị và hiệu quả của công cụ đó. Đặc biệt nếu công việc chính của bạn không phải là sáng tạo content chuyên nghiệp, điều này thật sự là một khó khăn lớn.


Đừng quá lo lắng. Với PostLab, bạn có thể bắt đầu chỉ trong vòng 5 PHÚT.

  • Bạn không biết phải bắt đầu từ đâu? Tuỳ vào mục tiêu sử dụng mạng xã hội của bạn, PostLab sẽ gợi ý một số Chủ đề content để bạn bắt đầu. Bạn không còn phải tự suy nghĩ mình nên viết về những gì nữa.
  • Bạn cảm thấy áp lực vì phải lên kế hoạch đăng bài mỗi tuần? Bạn chỉ cần lên kế hoạch đăng bài theo Chủ đề cho một tuần, và PostLab sẽ sử dụng lại kế hoạch này cho đến khi bạn thay đổi nó.
  • Bạn chưa biết phải viết gì? Click vào bất kỳ đâu trên lịch content, và PostLab sẽ gợi ý cho bạn một số bài viết được yêu thích từ chính fanpage của bạn. Hoặc sử dụng chức năng Import và tải về tất cả những bài viết cũ từ Facebook/Instagram về PostLab. Tìm những bài có hiệu quả cao, và chọn đăng lại như Evergreen Content. Điều này sẽ giúp bạn có thêm thời gian chuẩn bị cho content mới, và trang mạng xã hội của bạn vẫn luôn được cập nhật đều đặn.
  • Bạn có ý tưởng? Tạo bài viết mới ngay bất kì lúc nào, và không phải quá lo lắng suy nghĩ về ngày giờ đăng. Chỉ đơn giản chọn “Đăng theo kế hoạch” và PostLab Scheduler sẽ tự động đăng bài cho bạn.

Bạn có thời gian nghỉ ngơi 💤

Khi sử dụng đa số những công cụ quản lý mạng xã hội khác, bạn vẫn phải liên tục sáng tạo content mới, lên lịch đăng bài, và quản lý page. Khi bạn không còn content mới nào khác, điều đó cũng đồng nghĩa với việc các trang của bạn sẽ không có cập nhật mới.

Evergreen Content: Tiết kiệm thời gian quản lý social media
Evergreen Content là một công cụ rất mạnh để tăng các chỉ như lượt hiển thị, lượt tiếp cận, cũng như là số lượng tương tác có giá trị cao.

Với PostLab Evergreen Content, bạn chỉ việc đánh dấu những bài viết PostLab có thể đăng lại, gắn chủ đề cho nó, và PostLab sẽ tự động sử dụng bài này để đăng khi bạn không có content mới. Khi bạn có đủ số lượng bài viết Evergreen Content cho các chủ đề trong kế hoạch đăng bài, bạn có thể thư giãn và nghỉ ngơi ít nhất 2 tuần để nạp lại năng lượng. Trong thời gian đó, PostLab sẽ giúp bạn quản lý page, cập nhật đều đặn, và đem lại lượng tương tác lớn.


Hy vọng bài viết này có thể giúp bạn đánh giá liệu PostLab có phù hợp với bạn hay không. Đừng quên nhắn tin cho chúng mình nếu bạn có câu hỏi nào khác nhé.

Xem thêm bài viết

Triết lý sản phẩm của PostLab
“Không có mục tiêu cho việc bạn đang làm, và kế hoạch để đạt được chúng, bạn giống như một con tàu đã ra khơi mà không có đích đến.”