Tháng 8 đã đến rồi! Một mùa hè đã sắp kết thúc rồi. Bạn đã có kế hoạch đăng bài cụ thể gì cho tháng 8 này chưa? Nếu bạn muốn tìm những ý tưởng khác, ngoài các chủ đề như Chia sẻ bài blog, Tâm sự, hay chỉ quanh quẩn Giới thiệu sản phẩm, xem ngay những ngày đặc biệt, có tính giải trí cao và tạo content liên quan bổ trợ cho thương hiệu.


1/8 - Ngày những cô bạn gái

Thông thường, người ta hay ăn mừng những dịp lễ dành cho những cặp đôi như bạn trai hoặc bạn gái. Nhưng những người thật sự gần gũi và hiểu chúng ta nhất lại là những cô bạn gái thân thiết. Ngày 1/8 hằng năm chính là ngày để các cô bạn gái chúng ta cùng ăn mừng tình bạn gắn bó này đấy!

Những ngày đi spa, những buổi tĩnh tâm cuối tuần, những bữa tiệc pyjama hoàn chỉnh với rượu vang và nachos còn tuyệt vời hơn khi bạn gái của bạn tham gia vào cuộc vui. Nếu bạn đang đảm nhiệm quản lý social media cho những thương hiệu, hãy sáng tạo một vài content và chương trình đặc biệt cho ngày lễ này nha!

4/8 - Ngày bia IPA

Bia IPA, hay còn gọi là bia India Pale Ale, là một dòng bia đậm vị, thiên vị đắng được rất nhiều người yêu thích trong những năm gần đây. Hàng năm, người ta ăn mừng sự hiện diện của dòng bia này vào ngày thứ Năm đầu tiên của tháng 8. Và đó là ngày 4/8 trong năm 2022 này.

Nếu bạn đang kinh doanh lĩnh vực F&B, Khách sạn, hoặc thậm chí là Sự kiện, hãy ghi chú ngay lại ngày này để bắt đầu lên ý tưởng content, khuyến mãi, cùng các chương trình sự kiện cho từng chi nhánh nha!

5/8 - Ngày quốc tế bia

Bia là một trong những thức uống lâu đời nhất mà thế giới từng biết đến. Ngày Quốc tế Bia (5/8) mang đến cho người hâm mộ trên toàn thế giới thêm một lý do để thưởng thức bia thứ Sáu đầu tiên của tháng Tám. Một ngày cuối tuần nữa lại bắt đầu vẫy gọi chúng ta hãy gác lại công việc, gác lại những khác biệt và cùng nhau kỷ niệm tình yêu chung ly bia.

7/8 - Ngày tình bạn

Sau một năm khó khăn, bạn bè đã chứng minh rằng họ luôn ở đó vì chúng ta. Ngày Tình bạn Quốc gia diễn ra hàng năm vào Chủ nhật đầu tiên của tháng 8 - ngày 7 tháng 8 năm 2022 - và kỷ niệm tầm quan trọng của các mối quan hệ yêu thương, thuần khiết.

Chọn Ngày tình bạn 2022 để sáng tạo những content đánh giá cao những kết nối bạn bè có trong cuộc sống, hoặc sử dụng ngày lễ này để liên hệ với những người bạn trong quá khứ và khơi lại mối quan hệ đó.

9/8 - Ngày nắm tay nhau

Ngày Nắm tay nhau được tổ chức hàng năm vào ngày 9 tháng 8. Ngày này được tạo ra để khuyến khích mọi người nắm tay nhau như một cách để nhấn mạnh tầm quan trọng của việc thể hiện tình cảm đối với những người thân yêu. Nắm tay không chỉ giới hạn trong các mối quan hệ lãng mạn mà còn là một cử chỉ ấm áp xảy ra giữa ông bà và con cháu, cha mẹ và con cái, một cách trấn an và hướng dẫn trẻ vượt qua thế giới. Nó cũng là một phương tiện hỗ trợ thể chất cho người cao tuổi.

15/8 - Ngày của sự vĩ đại

Ngày Thế giới ăn mừng những sự vĩ đại được tổ chức hàng năm vào ngày 15 tháng 8. Giáo sư Patrick Businge đã thành lập lễ hội này để tôn vinh tất cả những điều vĩ đại trong cuộc sống. Ngày này thu hút sự chú ý của chúng ta đến những cá nhân đã có tác động đáng kể đến cuộc sống của chúng ta. Cho dù đó là cha mẹ, một người bạn hay một con vật cưng yêu quý, đây là thời điểm chúng ta tôn vinh và cảm ơn những người đó. Trên hết, đó là một ngày để suy nghĩ về sự xuất sắc của chính bạn. Businge tin rằng mọi người đều có khả năng vĩ đại và điều quan trọng là phải xây dựng sự tự tin và lòng tự trọng để chia sẻ sự vĩ đại đó với phần còn lại của thế giới.

19/8 - Ngày quốc tế những chiếc nơ 🎀

Ngày Quốc tế Nơ được tổ chức hàng năm vào ngày 19 tháng 8 để tôn vinh phụ kiện đã ảnh hưởng đến thời trang của các lứa tuổi - nơ! Thêm phụ kiện vào hầu hết mọi trang phục sẽ cải thiện nó đáng kể. Không nghi ngờ gì nữa, Ngày Quốc tế Nơ sẽ không trọn vẹn trừ khi những chiếc nơ được đeo trên đầu, cổ, cổ tay hoặc ngón tay. Kỷ niệm Ngày Quốc tế Nơ sẽ khuyến khích mỗi chúng ta đeo nơ, cho phép chúng ta chia sẻ vẻ đẹp của việc đeo nơ với phần còn lại của thế giới. Nơ có thể được làm từ nhiều chất liệu khác nhau, bao gồm chỉ, ruy băng nhung tinh xảo, raffia, v.v.

22/8 -  Ngày sữa thực vật Thế giới

Vào ngày 22 tháng 8, chúng ta kỷ niệm Ngày Sữa Thực vật Thế giới vì dù bạn có biết hay không, thì sữa thực vật là một loại sữa tốt, bền vững, có khả năng thay thế cho những người bị dị ứng sữa động vật. Sữa thực vật cung cấp một cách an toàn cho cơ thể bạn các chất dinh dưỡng và khoáng chất quan trọng, mang lại cho bạn sức mạnh và sự dẻo dai để sống hết mình.

24/8 - Ngày quốc tế những bài nhạc "lạ"

Cả thế giới kỷ niệm Ngày Quốc tế Âm nhạc kỳ lạ vào ngày 24 tháng 8. Đây là ngày dành cho tất cả những người yêu âm nhạc, những người có một tình cảm cho sự độc đáo và kỳ lạ, đặc biệt là khi nói đến âm nhạc và các bài hát.

Ngày Quốc tế Âm nhạc kỳ lạ cũng khuyến khích những người còn lại trong chúng ta chuyển sang danh sách phát thông thường của mình cho một thứ gì đó lập dị và khác thường. Tất nhiên, "lạ" không có nghĩa là bạn phải nghe thứ gì đó không làm bạn hài lòng - bạn cũng có thể nghe các thể loại âm nhạc mới, nghệ sĩ và thậm chí là âm nhạc bằng các ngôn ngữ khác nhau. Sự lựa chọn hoàn toàn là của bạn! Mục đích cuối cùng của Ngày Âm nhạc Kỳ lạ Quốc tế là mở rộng thị hiếu của chúng ta về âm nhạc.

31/8 - Ngày cùng nhau ăn ngoài trời

Ngày ăn uống ngoài trời, rơi vào ngày 31 tháng 8, khuyến khích mọi người tận hưởng không khí trong lành và tận hưởng không gian ngoài trời tuyệt vời trong khi thưởng thức bữa ăn. Tổ tiên đầu tiên của chúng ta ăn ở bên ngoài, vì vậy không có gì lạ khi chúng ta thích ăn ngoài trời như họ đã từng làm. Cho dù bạn muốn trải nghiệm ăn uống ngoài trời sang trọng hay một bữa ăn đơn giản, mộc mạc được bao quanh bởi thiên nhiên, chúng tôi có một số gợi ý để khiến bạn chảy nước miếng trong Ngày ăn ngoài trời.


Sau khi đã có những ý tưởng đăng bài thú vị cho tháng 8 này, sao bạn không bắt tay ngay vào việc lên kế hoạch đi? Sử dụng phần mềm PostLab để lên kế hoạch content hiệu quả nhất cho nhiều fanpage nha!



Ý tưởng lên lịch đăng bài cho fanpage: Tháng 5/2022
Tháng 5 đến đồng nghĩa với việc một mùa hè nhộn nhịp cũng đang sắp đến. Bạn đã có kế hoạch đăng bài cụ thể gì cho tháng 5 này chưa? Nếu bạn muốn tìm những ý tưởng khác, ngoài các chủ đề như Chia sẻ bài blog, Tâm sự,
9 ý tưởng Content mùa hè thu hút cho mọi ngành nghề
Content mùa hè là những ý tưởng phù hợp với mùa hè, được triển khai nhằm thu hút khách hàng tiềm năng
Ý tưởng lên lịch đăng bài cho fanpage: Tháng 7/2022
Tháng 7 đã đến rồi! Vậy là chớp mắt một cái đã sang nửa mùa hè. Bạn đã có kế hoạch đăng bài cụ thể gì cho tháng 7 này chưa?