[PostLab] Cập nhật tháng 11: Giới thiệu PostLab Bot

Tháng 11 đã khép lại. Và điều đó có nghĩa là phần mềm PostLab đã ra mắt được tròn 1 tháng. Chỉ trong tháng đầu tiên, team PostLab đã nhận được rất nhiều sự yêu mến, cũng như feedback cực kỳ chi tiết để cải thiện phần mềm, từ những bạn đang sử dụng PostLab.

Trong tháng 11, team PostLab đã phát triển 8 tính năng mới. Và tất cả những tính năng này đều cố gắng giúp bạn đạt mục tiêu quản lý nhiều fanpage dễ dàng hơn, tiết kiệm thời gian hơn. Đặc biệt nhất — nếu bạn muốn đăng bài nhưng không biết phải đăng gì, PostLab sẽ gợi ý ngay cho bạn!

Bạn có nhu cầu gì trong việc quản lý và tự động hoá social media, nhưng quy trình hiện tại còn quá phức tạp? Hãy cho team PostLab biết ngay nha! Nhắn tin cho chúng mình trên Facebook, email hi@postlab.vn, hoặc nếu bạn cảm thấy thoải mái hơn khi trao đổi qua điện thoại – đừng ngại, nhắn cho team PostLab và chúng mình sẽ gọi cho bạn khi nào bạn tiện nhất.

Gợi ý bài viết để đăng

Một trong những là tính năng mới mà team PostLab cảm thấy hào hứng nhất trong tháng 11 này! Dù bạn đã lên kế hoạch kỹ đến đâu, cũng sẽ có những lúc bạn "vò đầu bứt tóc" tự hỏi, "hôm nay mình nên đăng gì bây giờ?"

Khi click vào thời gian bạn muốn đăng bài viết trên lịch bài sắp đăng, PostLab sẽ gợi ý một số bài viết được khán giả của bạn yêu thích. Bạn cảm thấy lo lắng khi đăng lại một số nội dung cũ ư? Thực tế, đây là một trong những chiến thuật social media marketing được rất nhiều marketer trên thế giới sử dụng và khuyên dùng.

Đây là tính năng đầu tiên trong lộ trình PostLab xây dựng các thuật toán gợi ý content phù hợp với lĩnh vực, thương hiệu của bạn.

Chọn đăng bài bất cứ lúc nào

Rất nhiều bạn đã chia sẻ với PostLab về sự tiện dụng và tính trực quan của Lịch bài sắp đăng, vì bây giờ các bạn ấy không cần phải tạo bất kỳ một content calendar nào khác nữa. Nhưng team PostLab luôn nghiên cứu và tìm cách để làm cho nó tốt hơn.

Từ bây giờ, bạn có thể tạo hoặc hẹn giờ đăng bài cho bất kỳ bài viết nào ngay trực tiếp trên lịch. Bạn có thể viết bài mới, tiếp tục hoàn tất bài viết nháp, hoặc tìm và chọn ngay một bài viết đã có sẵn trong thư viện. Đúng vậy, ngay trực tiếp trên lịch bài sắp đăng.

Thay đổi kế hoạch bất kỳ lúc nào

Kế hoạch đăng bài của bạn hoàn toàn có thể sẽ bị thay đổi vào phút chót. Không cần quá lo lắng, bạn có thể chọn không đăng bài viết đó, hoặc chọn đăng một bài viết khác phù hợp hơn.

  • Không đăng bài viết này vào khung giờ đã được chọn nữa.
  • Viết bài mới cho khung giờ này.
  • Đổi bài viết khác để đăng vào khung giờ này.

Xin chào PostLab Bot

Cùng chào người bạn mới của chúng ta — 🤖 PostLab Bot! Để tiết kiệm thời gian nhất, bạn chỉ nên tự tay quản lý và cập nhật 20% nội dung trên fanpage, còn lại 80% nội dung của bạn nên được PostLab Bot tự động chọn và đăng bài.

Để tích hợp PostLab Bot vào quy trình cập nhật fanpage của bạn, cho PostLab Bot biết bạn muốn đăng loại bài viết nào vào khoảng giờ nào bằng cách tạo Kế hoạch tự động. Dựa trên đó, PostLab sẽ phân tích và tự động chọn bài viết phù hợp nhất để đăng lên fanpage.

Cập nhật gói sử dụng thử miễn phí

Vấn đề lớn nhất mà PostLab giải quyết cho người dùng là quy tất cả việc quản lý nhiều fanpage về một nơi. Từ đó, công việc của họ cũng trở nên đơn giản, liền mạch, nhanh chóng hơn. Do đó, team PostLab đã quyết định nâng cấp và mở rộng gói sử dụng thử miễn phí lên 3 tài khoản! Thay đổi này được áp dụng cho tất cả những khách hàng của PostLab.

Nếu tài khoản của bạn chưa được cập nhật, hãy liên hệ ngay với team PostLab nha! Chúng mình sẽ hỗ trợ bạn ngay.

Chia sẻ công khai content calendar

Lấy link chia sẻ công khai nhanh chóng

Các bạn content marketing freelancer ơi, hãy tạm biệt những ngày tháng bạn phải chuẩn bị file Excel phức tạp, và nhiều file Word chỉ để ghi chép content của bạn (mà những định dạng đính kèm của Word còn bị hạn chế nữa chứ) và gửi cho khách hàng. Tất cả những quy trình đó đã được đơn giản hoá với một bước duy nhất trong PostLab – Lấy liên kết công khai.

Sau khi bạn đã viết bài và lên kế hoạch cho những bài viết này với PostLab, đơn giản nhấn nút "Lấy liên kết công khai" ở phía trên bên phải của lịch Bài sắp đăng. Nhấn nút "Tạo liên kết công khai có thể chia sẻ", copy đường dẫn, và gửi cho bất kì ai bạn muốn chia sẻ.

Hiệu quả hơn với tính năng chia sẻ content calendar
Chia sẻ công khai content calendar của bạn chỉ với 1 bước duy nhất. Đơn giản hoá trải nghiệm của khách hàng. Và tiết kiệm tối đa thời gian bạn dành cho việc lên kế hoạch đăng bài.

Hẹn giờ đăng bài cho Facebook Album

Dễ dàng chọn album bạn muốn đăng ảnh khi viết bài

Nếu bạn chỉ chăm chăm phát triển content để đăng đều đặn lên timeline của Facebook, bạn đang lãng phí một trong những tính năng đặc biệt nhất (mà cực hiệu quả) của Facebook. Đó là Facebook Album.

Sức mạnh thật sự của Facebook Album nằm ở việc nó cho phép khán giả tìm đến nhiều thông tin cùng một chủ đề dễ nhất. Và khi tiếp nhận càng nhiều content này trong một thời gian ngắn, khán giả sẽ dễ bị thuyết phục và mua hàng hơn. Ví dụ như feedback khách hàng, ứng dụng sản phẩm, hướng dẫn mua hàng, v.v.

Tuy lợi ích khá lớn, bất cập lớn nhất trong việc sử dụng Facebook Album đó là bạn không thể hẹn giờ đăng bài viết vào những album này. Với PostLab, bạn hoàn toàn có thể lên kế hoạch trước và hẹn ngày giờ đăng ảnh vào Facebook Album.

💥 Tính năng mới – Hẹn giờ đăng bài lên album
Hướng dẫn cách hẹn giờ đăng bài vào Facebook Album của fanpage sử dụng PostLab, và những lợi ích khi sử dụng album trong việc quản lý fanpage.

Đăng ký với tài khoản Facebook của bạn

Cuối cùng, chúng mình luôn cố gắng đem lại cho bạn trải nghiệm tốt nhất, giúp bạn tiết kiệm tối đa thời gian dành cho việc quản lý social media, và gia tăng doanh số. Bây giờ, bạn có thể tạo tài khoản PostLab sử dụng chính tài khoản Facebook của mình. Bạn bắt đầu trải nghiệm PostLab nhanh hơn, và giảm bớt một tài khoản cần phải quản lý.


Bạn có nhu cầu gì trong việc quản lý và tự động hoá social media, nhưng quy trình hiện tại còn quá phức tạp? Hãy cho team PostLab biết ngay nha! Nhắn tin cho chúng mình trên Facebook, email hi@postlab.vn, hoặc nếu bạn cảm thấy thoải mái hơn khi trao đổi qua điện thoại – đừng ngại, nhắn cho team PostLab và chúng mình sẽ gọi cho bạn khi nào bạn tiện nhất.