PostLab kết nối với các mạng xã hội như Facebook và Instagram cho phép bạn xuất bản các bài đăng, thu thập nội dung, hiển thị số liệu phân tích và hơn thế nữa.
Nếu kết nối của bạn hết hạn, hoặc vì một số lý do PostLab bị mất kết nối với tài khoản Facebook của bạn, bạn sẽ cần làm mới (refresh) kết nối để có thể tiếp tục sử dụng các tính năng dựa trên kết nối này.
Cách 1: Chỉnh sửa cài đặt

- Nhấp Kết nối. Hoặc đi đến trang Cài đặt trên thanh Menu.
- Chọn Kết nối tài khoản mà bạn bị mất kết nối.
- Khi cửa sổ pop-up của Facebook hiện ra, chọn Chỉnh sửa cài đặt.
- Đảm bảo là trang bạn cần kết nối đã được chọn.

Cách 2: Gỡ bỏ PostLab và kết nối lại
Đôi lúc, khi nhấn vào Kết nối, bạn sẽ không thấy nút Chỉnh sửa cài đặt. Lúc này, bạn cần kết nối lại với PostLab bằng một cách khác.

- Nhấp vào mũi tên chỉ xuống (dropdown) phía góc trên bên phải, kế hình hồ sơ của bạn.
- Nhấp Cài đặt & quyền riêng tư, chọn Cài đặt.
- Chọn Tiện ích tích hợp cho doanh nghiệp.
- Đánh dấu chọn PostLab (kế bên nút Xem và chỉnh sửa).
- Nhấp Gỡ.
Sau khi bạn gỡ PostLab, bạn cần phải kết nối tài khoản cá nhân của bạn lại với PostLab. Làm theo các bước sau:
- Trở lại PostLab, nhấp trang Cài đặt trên thanh menu.
- Nhấp nút Thêm tài khoản, và chọn Facebook.
- Chọn Tiếp tục dưới tên [tên của bạn]
- Chọn tất cả các trang mà bạn muốn quản lý với PostLab. Nhấp nút Tiếp.
- Facebook sẽ hiển thị danh sách tất cả các quyền PostLab cần để quản lý trang của bạn.
⚠️ Lưu ý: Bạn không nên tắt bất cứ quyền nào ở bước này. PostLab sẽ không thể hoạt động đúng nếu thiếu một trong những quyền này. - Nhấn Xong.

Sau khi hoàn tất, tất cả các kết nối của bạn sẽ được làm mới.